Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

đùa -phong cách xả stress của giới trẻ

minh ,phong cách giải trí của giới trẻ



phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức quyến rũ ghê gớm và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc trưng là với thanh niên. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho thích hợp nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến “con nghiện” càng ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm chứng minh toàn bộ quý khách Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ nhất mực. Họ muốn bê nguyên cuộc sống tây riêng lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách chẳng thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết giao với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” thông báo cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có thói quen “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi thả cửa chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% người dùng chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có gần như tất cả: tin sốt dẻo, bằng hữu, nơi diễn tả bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với tuổi teen.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm mới đây, càng có nhiều bạn teen đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, đê mê sống theo những lá bài Taros. chẳng thể khẳng định là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, tâm linh cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang để ý mang phần lớn vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, ngược lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm nhiều người trẻ lưu ý hơn tới khía cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. tuy nhiên, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm cho nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất quyến rũ với tuổi teen.

Bài viết trên đây chỉ dừng ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên ý kiến cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc trưng, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều ND sẽ chỉ mang tính chất Xem tiếp, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến xu hướng tiêu khiển ở thanh niên, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời kì trên trang bị di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi cho biết họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời gian dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ko kể 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic bàn bạc Bạn dùng smartphone để làm gì?, gần như đều dành thời kì cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hi hữu lấy Zalo ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn thuần là “quẹt quẹt” như một thói quen đã ăn sâu vào vô thức.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
hiện tại, dù cuộc sống có nờm nợp và giàu màu sắc đến đâu, đa số thanh niên vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc thù, khi rào cản khoa học số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy mặc tình lan rộng và định hình nên những thiên hướng giải trí siêu phong phú khó ai cưỡng lại được.


Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ ko phải quy chụp khi cho rằng toàn bộ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay hơn nữa, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng thêu dệt cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” đãi đằng. Bấy lâu nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các áp dụng nhắn tin FREE (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

minh là 1 kênh chuyên chế ảnh và video hí hước rất nức danh hiện nay. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sẻ những hình ảnh "hay nhức nhối" của mình trên trang bằng cách đăng kí một Acc. Web còn có sự tương tác cho phép bạn bình luận, diễn tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc căng thẳng và mỏi mệt, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những phút giây thư giản thoải mái nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một mô hình mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những trang web theo hình dáng ảnh video hí hước mới nhất và được ưa thích cũng như có nhiều người xem nhất hiện nay.

Những trào lưu giải trí ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự lớn mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới có mặt trên thị trường và đang ngày tăng trưởng.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm phát triển, họ trở thành top những link giải trí lớn nhất Việt Nam. Rất nhiều thanh niên dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. Dường như ảnh chế đang là nguyên liệu lý tưởng cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan hâm mộ. tuy thế, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Viber di động. Đa phần Cả nhà nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc công nghệ số với những thuật toán thông minh giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ đương nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện tại, tính hỗ tương này làm cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ thông hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay gần đây nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong thanh niên Việt tính từ thời điểm vài năm nay.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét