Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Điểm yếu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Quận 2

Mua căn hộ Masteri An Phú Quận 2


 

du an masteri an phu



chẳng những vậy, từ cửa sổ của các dự án, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra các hướng đẹp của đô thị như sông Sài Gòn, trung tâm Quận 1.

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trọng điểm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một biệt thự đi đầu về bắt mắt mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là biệt thự biệt thự cao cấp, đương đại thừa hưởng được tất cả tiện ích ngoại khu tại khu bên cạnh khu vực Thảo Điền . Mặt khác cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng tâm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ mang lại cho bạn một thời kì lý tưởng nhất khi sinh sống tại đây

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hàng loạt HT tiện ích, dịch vụ nội và ngoại khu vượt trội thì dự án Masteri An Phú hứa sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng chung cư cao cấp, sang và một thời cơ đầu tư hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 2.
Sau khi mua biệt thự Masteri Thảo Điền, các bạn đều có chung một nhận định là dự án Masteri An Phú chuẩn bị phát hành thị trường vào tháng 9 tới sẽ rất hút khách và bán nhanh như người anh em Masteri Thảo Điền.

Masteri An Phú quận 2 gần tuyến tàu Metro: Tuyến xe điện Metro đã là hình ảnh đặc thù tại các nước tăng trưởng của phương Tây, hình ảnh này đã trở thành quen thuộc với người dân tại những nước tăng trưởng. vì vậy, khi sang Việt Nam, những căn hộ có tuyến Metro chạy ngang sẽ là những điểm dừng lôi cuốn – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, luật nhà ở vào ngày 1/7/2015 – việc phê chuẩn quy luật cho phép cá nhân người hoặc công ty nước ngoài được mua dự án, nhà tại Việt Nam đã giúp cho thị trường bất động sản ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính do đó, những dự án nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được đánh giá là căn hộ “đặc trưng quan tâm”, bởi cuốn đa số người dùng.

Tin tức biệt thự Masteri An Phú Quận 2
Masteri An Phú – Một Dòng biệt thự Hạng Sang Mang nhãn hiệu nổi danh Masteri Sắp Được Chủ Đầu Tư Thảo Điền Investment ban bố Trong Quý 06/2017.
Tiếp nối chuỗi thành công vang dội từ những chung cư mang nhãn hàng Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Quận 4, M one quận 7…), sắp tới đây vào tháng 9/2016 chủ đầu tư Thảo Điền Investment chuẩn bị cho phát hành thị trường dự án chung cư Masteri An Phú.
Mặt bằng biệt thự Masteri An Phú Quận 2

MASTERI AN PHÚ khoảng trống SỐNG XANH NẰM NGAY trọng tâm THẢO ĐIỀN
Masteri An Phú một chung cư đi đầu về thời trang mới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu , là chung cư biệt thự cao cấp, hiện đại thừa hưởng được tất thảy các tiện ích ngoại khu tại khu bên cạnh khu vực Thảo Điền . còn nữa cư dân tại đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích nổi trội khác tại đây : trọng tâm thương nghiệp , hồ bơi , Spa , phòng tập đa chức năng , khu vui chơi dành cho trẻ … sẽ đem đến cho bạn một thời gian lý tưởng nhất khi sinh sống tại đây.

Hơn 90 tiện ích sống đẳng thứ hạng trong nhà và ngoài trời mà Masteri An Phú đem lại sẽ thỏa mãn nhu cầu vẹn tròn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: Công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ thơ, khu BBQ, phòng tập gym… dùng cho các nhu cầu thư giãn và giải trí.

HT TIỆN ÍCH xuất sắc vượt trội NGAY TẠI MASTERI AN PHÚ
căn hộ Masteri An Phú – Nhà ở nể chỉ đơn thuần là nơi ngơi nghỉ mà nó còn là nơi tái hiện lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không những thế, nhà ở còn cần phải đáp ứng cho công việc của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự chọn lọc hàng đầu thỏa mãn những nhu cầu trên của bạn.

Điểm hạn chế biệt thự Masteri An Phú Quận 2
TỔNG QUAN chung cư căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment)
– Vị trí biệt thự: Mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
– Tên chung cư: Masteri An Phú
– Tổng dung tích biệt thự: 10.000m2
– dung tích sàn xây dựng: Hơn 89.964 m2
– Nhà thầu tạo: CotecCons
– Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29%
– Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%
– Quy mô: căn hộ Masteri An Phú gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe
+ Tầng 1 – 3: trung tâm thương mại, DV
+ Tầng 4 – 33: dự án cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Tổng biệt thự: 900 chung cư
– Loại hình đầu tư: chung cư cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse
– Tiện ích căn hộ Masteri An Phú: trung tâm thương mại, công ty Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân vườn….
– thời gian buil: Quý 4/2016
– Dự kiến hoàn tất, bàn giao: Quý 4/2018
– Hình thức với chung cư: Vĩnh viễn, lâu dài
– Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng TECHCOMBANK

đặc trưng, mẫu mã linh hoạt tại chung cư Masteri An Phú có thể ghép nối hai dự án với nhau tạo thể tích lớn hơn, đáp ứng tốt nhu cầu nhiều của khách mua nhà, từ người đơn thân, các cặp đôi mới cưới đến các gđ có nhiều đời chung sống

KIẾN TRÚC TINH TẾ VÀ sang trọng TRONG căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Được nghiên cứu chu đáo, ngoại hình của các dự án Masteri An Phú mang đến khoảng trống tốt nhất cho chủ nhân với các khung cửa sổ lớn, tầm nhìn toàn cảnh hướng về phía sông Sài Gòn. quơ đều có ý nghĩa mang đến sự sung túc về ý thức, sự yêu đời, hứng khởi cho chủ nhân và người thân sống trong dự án.
Điểm yếu dự án Masteri An Phú Quận 2
VỊ TRÍ biệt thự MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
Cũng giống như căn hộ Masteri Thảo điền đã từng triển khai rất thành công, căn hộ Masteri An Phú cũng có một vị thế chiến lược vô cùng đắc địa ngay mặt tiền Xa Lộ HN, phường An Phú, Quận 2, đô thị. Hồ Chí Minh. Liền kề căn hộ Masteri An Phú là trọng tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.
chung cư Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, TP.HCM. Một trong những khu vực liền kề trung tâm được bao quanh bởi một cộng đồng dân cư văn minh và đương đại, nơi tụ hợp nhiều công trình xây dựng cơ sở hạ tầng lớn nhỏ đặc biệt là các biệt thự căn hộ cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Liền kề dự án Masteri An Phú là trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall lớn hàng đầu khu đông Sài Gòn, được kết nối trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu vi la Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Sài Gòn.

chung cư Masteri An Phú quận 2 được thiết kế theo cá tính hiện đại, tinh tế và sang. Các phòng của dự án được xem rất chu đáo về công năng và được sắp xếp logic. Các phòng chính của vơ các căn hộ đều đón được ánh sáng và gió ngẫu nhiên.


GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN dự án căn hộ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2
– Giá gốc chủ đầu tư chỉ 1.8 tỷ.
– tính sổ linh hoạt cho mọi người mua: Trả chậm trong vòng 18 tháng. ngoại giả nhà băng Techcombank hỗ trợ vay tới 80% với lãi suất 9,99% trong 3 năm thứ nhất.
– Giao nhà hoàn thiện: Sàn gỗ, HT trang bị vệ sinh toàn bộ, cửa kính cường lực….

Bạn mỏi mệt với cảnh khói bụi, không khí ngột ngạt, muốn tìm một diện tích xanh giữa thành thị? dự án Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó, Masteri An Phú có đến 76% không gian xanh (trong tổng không gian hơn 9 ngàn mét vuông) sẽ mang cho bạn bầu không khí trong sạch và thoáng đãng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét