Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ưu điểm nhà phố khải hoàn land

Tiềm năng phát triển biệt thự khai hoan land


 

khai hoan land



Tổng Giám đốc đơn vị cổ phần dịch vụ BĐS Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì quờ quạng đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người dùng cần lao Vì vậy mình không thể kiểm tra là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những điểm cộng và tội riêng. ưu thế là, nhân viên môi giới của tổ chức sẽ làm việc tích cực hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ tác dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, mô hình này cũng có một số tội lỗi là sẽ gây ra tâm lý bấp bênh cho người cần lao, vì đầy đủ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe đi lại, hay đôi khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc mau chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành đơn vị Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho thấy, tôi không thể đánh giá mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi công ty sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. bên cạnh đó, theo ý kiến cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không lựa chọn tổ chức này. “Tại sao mình phải chia cho công ty 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoa hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được SP nè rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao du khác phân tách.

hơn nữa, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì công ty sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó XD được HT viên chức môi giới vững bền để phục vụ chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Khác biệt của đất nền khải hoàn land

Đặt cọc biệt thự khai hoan land


Thống kê mới nhất của Bộ XD, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao du BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, toàn bộ các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo loại hình trả lương + hoa hồng. Tùy vào quy mô tổ chức, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng động dao từ 2-5% giá trị sản phẩm nhà đất mà nhân viên bán được.

Các sàn giao tế lớn và tên tuổi như hưng vượng Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng áp dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả ước chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho rằng. ngoài ra, thu nhập chính của nghề môi giới cốt đến từ hoả hồng. Ví dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được mặt hàng nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

dị biệt với các sàn giao dịch truyền thống, Khải Hoàn Land vừa rồi khai sinh mô hình 70/30. tức thị viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% SP bán được, đơn vị chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hàng có sẵn, cùng với kỹ năng được đào tạo. Mỗi tháng bán được 1-2 biệt thự là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới nhà đất. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, nhiều khi lên đến hàng nghìn người.

Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - tăng trưởng dự án, tham mưu đầu tư, kiểu dáng nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý của cải nợ, quản lý BĐS, môi giới nhà đất, cung ứng và tiếp thị dự án.

Chiến lược phát triển
Triết lý buôn bán KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của khách hàng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổ chức.
do vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và PT năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem lại những sản phẩm, DV lý tưởng nhất, thỏa mãn tối đa sự đợi mong của họ.

Các biệt thự đã dự
Tại TPHCM:
Các căn hộ thuộc khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
chung cư Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
Căn hộ Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
chung cư Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
dự án Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
biệt thự Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
chung cư An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
biệt thự Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
chung cư Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
chung cư An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
dự án Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
dự án OASIS (Bình Dương) do doanh nghiệp SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các dự án BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu chung cư Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

bản đồ căn hộ cao cấp khải hoàn land

công đoạn hình thành và PT:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực buôn bán dịch vụ, chuyên tư vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. chúng ta kiêu hãnh là một trong những tổ chức có uy tín cung cấp các dịch vụ nhà đất tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng ta hiểu rằng sự bằng lòng của các bạn chính là yếu tố quan trọng nhất đem đến thành công cho tôi nên khẩu hiệu của chúng ta là: "UY TÍN - nồng nhiệt - công dụng" .

Các quý khách đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tiếp bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng ý với bắt mắt làm việc chuyên nghiệp, công dụng, tận tình và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

Tìm kiếm: Thế mạnh đất nền khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét